Nếu bạn muốn xây dựng cá tính trong thương hiệu có sức sống lâu bền hay những chiến dịch tiếp thị có khả năng kết nối cảm xúc với khách hàng, CÁCH MẠNG CẢM XÚC TỪ THƯƠNG HIỆU chính là cuốn sách dành cho bạn. Để sản phẩm có thể đồng hành lâu dài cùng đời sống, bạn cùng đội nhóm của mình cần mở rộng tư duy để vượt lên trên những quan sát, giả định thông thường và nhìn thấy những con đường chưa ai từng nhìn thấy. Như Greg đã viết trong cuốn sách:
“Thương hiệu của bạn không chỉ là một tập hợp của sản phẩm và dịch vụ. Nó còn hơn cả tuyên bố sứ mệnh và các thuật toán. Thương hiệu của bạn còn hơn cả các bộ phận tiếp thị và đổi mới. Thương hiệu của bạn có “tính người”. Và chính bởi có “tính người”, thương hiệu của bạn sẽ xây dựng mối liên kết tình cảm với những con người khác. Có “tính người”, bạn có thể để lại di sản, không chỉ là ký ức”.
CÁCH MẠNG CẢM XÚC TỪ THƯƠNG HIỆU
Nếu bạn muốn xây dựng cá tính trong thương hiệu có sức sống lâu bền hay những chiến dịch tiếp thị có khả năng kết nối cảm xúc với khách hàng, CÁCH MẠNG CẢM XÚC TỪ THƯƠNG HIỆU chính là cuốn sách dành cho bạn. Để sản phẩm có thể đồng hành lâu dài cùng đời sống, bạn cùng đội nhóm của mình cần mở rộng tư duy để vượt lên trên những quan sát, giả định thông thường và nhìn thấy những con đường chưa ai từng nhìn thấy. Như Greg đã viết trong cuốn sách:
“Thương hiệu của bạn không chỉ là một tập hợp của sản phẩm và dịch vụ. Nó còn hơn cả tuyên bố sứ mệnh và các thuật toán. Thương hiệu của bạn còn hơn cả các bộ phận tiếp thị và đổi mới. Thương hiệu của bạn có “tính người”. Và chính bởi có “tính người”, thương hiệu của bạn sẽ xây dựng mối liên kết tình cảm với những con người khác. Có “tính người”, bạn có thể để lại di sản, không chỉ là ký ức”.
Mô tả
Tác giả: Greg Hofman
Số trang: 440
Khổ sách: 14,5 x 20,5
Giá bìa: 285.000,đ
Liên kết xuất bản: Công ty Cổ phần Rio Book Việt Nam
Sản phẩm tương tự
TÂM LÝ HỌC VỀ SỰ TRÌ HOÃN
NGHỆ THUẬT SỐNG VỮNG VÀNG
TƯ DUY CHIẾN LƯỢC