Nhiều người cho rằng mình có học lực cao thì không cần phải chăm chỉ cũng có thể được người khác nhìn nhận và tôn trọng, tuy nhiên rất nhiều người có học lực thấp hơn mình nhưng lại đạt được những thành tựu mà mình không bao giờ có được. Có nhiều người cảm thấy năng lực của mình không tồi, nhất định sẽ được lãnh đạo coi trọng, nhưng sau này mới phát hiện ra bản thân mình vẫn chưa được ai để ý tới,… Tất cả mọi việc thoạt nhìn có vẻ phức tạp, nhưng nguyên nhân sâu xa là do chúng ta chưa thích nghi được với môi trường xung quanh.
Mỗi công ty đều có tiêu chuẩn bí mật riêng của mình và sử dụng tiêu chuẩn bí mật để tuyển dụng nhân lực, quản lý nhân viên, thử thách nhân viên hoặc cắt giảm biên chế.
Để giúp bạn loại bỏ những trở ngại trong công việc, cuốn sách này sẽ bật mí cho bạn những điều bí mật nơi công sở: Công ty muốn có những người như thế nào; tại sao công ty lại đề bạt anh ta chứ không phải bạn; trong công ty, những câu nói nào nhất định không được nói, những câu nói nào nhất thiết phải nói ra; công ty không thích thái độ làm việc nào nhất; công ty coi trọng năng lực làm việc nào nhất; nhân viên nào sẽ bị công ty sa thải trước tiên; làm thế nào để xin tăng lương thành công; để tồn tại trong công ty cần chuẩn bị tâm thái như thế nào; muốn nhanh chóng được thăng chức cần có suy nghĩ, trù tính ra sao…
Cuốn sách này sẽ giải đáp những điều mà bạn đang lo lắng, để bạn tránh được những thất bại và trắc trở, vững bước trên con đường đi đến thành công.
Bí mật nơi công sở – ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI KHÔNG THỂ THAY THẾ
Tác giả: Lu Lan kui (biên soạn)
Số trang: 212 trang
Khổ sách: 14,5 x 20,5cm
Giá bìa: 90.000 đồng
https://shp.ee/yaimmun
Mô tả
Nhiều người cho rằng mình có học lực cao thì không cần phải chăm chỉ cũng có thể được người khác nhìn nhận và tôn trọng, tuy nhiên rất nhiều người có học lực thấp hơn mình nhưng lại đạt được những thành tựu mà mình không bao giờ có được. Có nhiều người cảm thấy năng lực của mình không tồi, nhất định sẽ được lãnh đạo coi trọng, nhưng sau này mới phát hiện ra bản thân mình vẫn chưa được ai để ý tới,… Tất cả mọi việc thoạt nhìn có vẻ phức tạp, nhưng nguyên nhân sâu xa là do chúng ta chưa thích nghi được với môi trường xung quanh.
Mỗi công ty đều có tiêu chuẩn bí mật riêng của mình và sử dụng tiêu chuẩn bí mật để tuyển dụng nhân lực, quản lý nhân viên, thử thách nhân viên hoặc cắt giảm biên chế.
Để giúp bạn loại bỏ những trở ngại trong công việc, cuốn sách này sẽ bật mí cho bạn những điều bí mật nơi công sở: Công ty muốn có những người như thế nào; tại sao công ty lại đề bạt anh ta chứ không phải bạn; trong công ty, những câu nói nào nhất định không được nói, những câu nói nào nhất thiết phải nói ra; công ty không thích thái độ làm việc nào nhất; công ty coi trọng năng lực làm việc nào nhất; nhân viên nào sẽ bị công ty sa thải trước tiên; làm thế nào để xin tăng lương thành công; để tồn tại trong công ty cần chuẩn bị tâm thái như thế nào; muốn nhanh chóng được thăng chức cần có suy nghĩ, trù tính ra sao…
Cuốn sách này sẽ giải đáp những điều mà bạn đang lo lắng, để bạn tránh được những thất bại và trắc trở, vững bước trên con đường đi đến thành công.
Sản phẩm tương tự
KHÔNG AI CÓ THỂ LÀM BẠN TỔN THƯƠNG TRỪ KHI BẠN CHO PHÉP
THẢ TRÔI PHIỀN MUỘN
CÁCH MẠNG CẢM XÚC TỪ THƯƠNG HIỆU